CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN
Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến chính sách TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN tại Hồng Nghi như sau:
- Điều kiện áp dụng:
Các trường hợp đổi trả hàng: Áp dụng với những đơn hàng giao không đúng yêu cầu của Khách hàng, hoặc do lỗi của Nhà sản xuất
Các trường hợp hoàn tiền:
- Các đơn hàng thanh toán trước/ cọc trước bị hủy bởi Hồng Nghi: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi quá trình hủy hoàn tất
- Khách hàng chuyển khoản dư số tiền/ nhầm số tài khoản: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành khi Hồng Nghi xác minh với các bộ phận nội bộ về tình trạng đơn hàng của khách hàng. Đồng thời cũng xác minh với ngân hàng về tài khoản của khách hàng.
- Hàng hóa đã giao không đáp ứng được thỏa thuận với khách hàng trước đó.
- Các thức yêu cầu trả hàng hoàn tiền (đối với khách hàng):
Bước 1: Gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền qua số điện thoại: 028 3620 9175 hoặc 028 3620 9174
Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ khách hàng xác minh thông tin và chuyển thông tin này về nội bộ xử lý
Bước 3: Bộ phận CSKH của Hồng Nghi sẽ liên hệ khách hàng để thỏa thuận:
– Đồng ý hoàn tiền: Quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả theo chính sách hoàn tiền của Hồng Nghi
– Không đồng ý hoàn tiền: Quý khách hàng sẽ nhận lại hàng đổi trả theo đúng cam kết chất lượng của Hồng Nghi.
Bước 4: Thỏa thuận phương thức vận chuyển đổi trả hàng với Bộ phận Kinh Doanh
Bước 5: Hoàn tất thủ tục: Quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoặc đơn hàng hoàn trả theo thỏa thuận với Hồng Nghi.
- Thời hạn hoàn tiền
– Hồng Nghi sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra tình trạng đơn hàng. Quy trình này có thể cần khoảng 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật hiện hành và các ngày nghĩ theo quy chế nội bộ của Hồng Nghi).
– Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, SMS, zalo, phone.
– Thời gian hoàn tiền: Từ 3 – 5 ngày (Tùy chính sách từng ngân hàng của người nhận), Phí Chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu.
– Quá thời gian nêu trên nếu Quý Khách vẫn chưa nhận được tiền hoàn thì Quý Khách vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH của Hồng Nghi hoặc email: hongnghico@yahoo.com để được hỗ trợ thêm.